Từng đầu quân cùng một công ty với Mỹ Tâm từ 19 năm trước, nhưng Nguyên Vũ không hề cảm thấy ghen tị với sự vụt sáng của nữ ca sĩ. Ngược lại, nam MC cho biết, anh học được ở Mỹ Tâm một nghị lực phi thường trong cuộc sống.

Tôi và Mỹ Tâm có rất nhiều kỷ niệm

Ngôi sao - Nguyên Vũ tiết lộ cuộc sống 19 năm trước của Mỹ Tâm

Nguyên Vũ và Mỹ Tâm.

Nguyên Vũ bước chân vào con đường ca hát từ giải thưởng Tiếng hát học sinh sinh viên năm 1992, thời điểm đó anh nổi lên với cái tên Phi Vũ. Năm 1999, anh gặp và ký hợp đồng độc quyền với nhạc sĩ Nguyễn Hà, bắt đầu gây dựng sự nghiệp với cái tên Nguyên Vũ.

Cùng năm Nguyên Vũ ký hợp đồng độc quyền, Mỹ Tâm là giọng ca vừa đoạt giải Mực Tím cũng đầu quân về công ty có sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Hà. Nam ca sĩ cho biết, anh và Mỹ Tâm có rất nhiều kỷ niệm với nhau. “Lúc Mỹ Tâm còn đang học ở nhạc viện, cô ở trong một chung cư cũ trên đường Trần Hưng Đạo. Có lần hẹn đi chụp hình, lúc đó mới 6h sáng, Vũ phải leo bộ cầu thang lên 7, 8 tầng lầu để đánh thức Mỹ Tâm dậy và chở cô ấy đi chụp hình”, Nguyên Vũ nhớ lại.

Từng chứng kiến cuộc sống của Mỹ Tâm, Nguyên Vũ cảm nhận đây là một cô gái rất chịu khó và nghị lực phi thường không phải ai cũng có. Nguyên Vũ chia sẻ, anh không ngạc nhiên trước sự vụt sáng của nữ ca sĩ: “Mỹ Tâm lúc đó chỉ là gương mặt mới, nhưng cô ấy có một nghị lực rất lớn, sức làm việc khác người lắm nên Vũ không mấy ngạc nhiên khi Mỹ Tâm vụt lên như hiện nay. Vũ nghĩ rằng mình có nhiều điều cần học hỏi từ cô nàng”.

Sau 19 năm hoạt động nghệ thuật, trong khi Mỹ Tâm trở thành một cái tên nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, thì Nguyên Vũ cũng đã đánh dấu tên tuổi của mình trong nhiều lĩnh vực, từ ca sĩ, diễn viên đến dẫn chương trình. Nhìn lại chặng đường đã qua, Nguyên Vũ cảm thấy hài lòng mặc dù còn đón nhận không ít những ý kiến trái chiều, nhưng với anh đó sẽ là những lời góp ý chân thành để hoàn thiện bản thân từng ngày.

Kỷ niệm khó quên về những cái Tết đã qua

Ngôi sao - Nguyên Vũ tiết lộ cuộc sống 19 năm trước của Mỹ Tâm (Hình 2).

Năm 2018 đánh dấu 25 năm sự nghiệp ca hát của Nguyên Vũ.

25 năm trong nghề, Nguyên Vũ đã trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, đến hôm nay, anh chọn cách bình tĩnh đối mặt với những thử thách và áp lực. Anh không vội vàng mà tích cực trau dồi, từ đó chứng minh bản thân.

Những năm qua tất bật chạy show, kể cả những ngày lễ Tết, nhưng năm nay Nguyên Vũ dành thời gian ở bên gia đình và bạn bè… “Năm nay phải khác để đỡ tủi thân. Ngày lễ Tết những năm trước người ta đi chơi, còn mình phải đi làm, lâu lâu phải cho mình một sự nghỉ ngơi thoải mái, năm nay Vũ đã thực hiện mong ước đó”, nam ca sĩ chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng hồi tưởng về những ngày xuân còn vất vả trước đây: “Năm nào cũng vậy, mùng 1 là ngày mà Vũ hạnh phúc nhất vì không phải làm gì, nhưng tối tới là soạn một vali để đi lưu diễn từ các tỉnh miền Tây đến miền Trung cho hết những ngày Tết. Cách đây 3,4 năm, xe của Vũ như một cái nhà di động, chứa nào là gạo, nước tương, lạp sườn để dành ăn trong những ngày diễn Tết. Vì bà con mình Tết đến thường không bán đồ ăn, nên Vũ phải thủ sẵn. Thậm chí, trước khi đi diễn cắm sẵn nồi cơm điện trong khách sạn, 1, 2 giờ sáng về có cái mà ăn”.

2018 là năm Nguyên Vũ đánh dấu 25 năm sự nghiệp ca hát, giọng ca Góc phố kỷ niệm đã lên những kế hoạch bí mật để dành tặng người hâm mộ đã ủng hộ anh suốt thời gian qua.

Hà Linh

Theo Người Đưa Tin

BÌNH LUẬN