Phiên bản nâng cấp của chiếc Honda Odyssey 2018 được trang bị gói công nghệ an toàn Honda Sensing, tương tự như trên Honda CR-V và Accord thế hệ mới nhất.

Ra mắt lần đầu ngay tại thị trường quê nhà Nhật Bản, bản nâng cấp của Honda Odyssey nổi bật hơn thế hệ người tiền nhiệm về thiết kế lẫn trang bị công nghệ trên xe. Mới đây, Honda tại Malaysia vừa tung ra thị trường bản nâng cấp của mẫu xe gia đình Odyssey 2018.

Thị trường xe - Xe ế Honda Odyssey 2018 bản nâng cấp có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt của bản nâng cấp khi được hãng trang bị cho xe gói an toàn Honda Sensing, tương tự như trên Honda CR-V và Honda Accord thế hệ mới nhất. Hiện giá bán của bản nâng cấp Honda Odyssey tại đây với duy nhất một phiên bản lựa chọn 2.4L EXV khởi điểm từ 254.800 RM (khoảng 1,47 tỷ đồng).

Thị trường xe - Xe ế Honda Odyssey 2018 bản nâng cấp có gì đặc biệt? (Hình 2).

Trong khi đó, người hàng xóm láng giềng Việt Nam đón nhận mẫu xe này từ tháng 10/2017. Tuy nhiên, xe không được trang bị ứng dụng gói công nghệ an toàn hàng đầu Honda Sensing như tại Malaysia. Ngoài ra, giá bán cũng cao hơn nhiều khi lên tới 1,99 tỷ đồng.

Thị trường xe - Xe ế Honda Odyssey 2018 bản nâng cấp có gì đặc biệt? (Hình 3).

So với thế hệ cũ, thiết kế của bản nâng cấp ấn tượng hơn với bộ lưới tản nhiệt kiểu mới dạng 4 thanh ngang thay vì 3 như trước đó, hốc hút gió hạ thấp và nhỏ hơn.

Thị trường xe - Xe ế Honda Odyssey 2018 bản nâng cấp có gì đặc biệt? (Hình 4).

Cụm đèn pha sử dụng bóng LED, trong khi đèn sương mù hình tròn đã được thay thế bằng dải đèn LED thanh mảnh hơn. Ở phía sau, dòng chữ “Odyssey” nối liền cặp đèn hậu đã hoàn toàn biến mất.

Thị trường xe - Xe ế Honda Odyssey 2018 bản nâng cấp có gì đặc biệt? (Hình 5).

Nội thất của mẫu MPV Honda Odyssey bản nâng cấp với ghế ngồi bọc da dạng hình học, bố trí kiểu ngồi 2-2-3 với hàng ghế thứ 2 dạng đơn có thể trượt hoặc ngã linh hoạt. Nếu cần không gian chứa đồ, người dùng có thể gập phẳng cả 2 hàng ghế 2 và 3.

Thị trường xe - Xe ế Honda Odyssey 2018 bản nâng cấp có gì đặc biệt? (Hình 6).

Nằm dưới nắp ca-pô của Honda Odyssey nâng cấp là khối động cơ DOHC i-VTEC 2.4L 4 xi-lanh, sản sinh ra công suất 173 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 225 Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh dẫn động đến các bánh xe trước thông qua hộp số tự động CVT.

Gói an toàn Honda Sensing bao gồm hệ thống cảnh báo chuyển làn LDW, hệ thống hỗ trợ giữ làn LKAS, hệ thống giảm thiểu lệch làn RDM, hệ thống hệ thống phanh giảm thiểu va chạm CMBS, hệ thống cảnh báo va chạm trước FCW, hệ thống điều khiển hành trình thích ứng.
Lê Ngà
Theo nguoiduatin.vn

BÌNH LUẬN