Chịu khó săn lùng ở những điểm này, bạn có thể tìm được những bộ cánh yêu thích diện Tết vào những ngày cuối năm.

Chung cư 26 Lý Tự Trọng

Tọa lạc ngay vị trí trung tâm quận 1, chung cư cũ – nơi hội tụ của hàng chục cửa hàng thời trang “Made in Việt Nam” với các thiết kế khá dễ mặc mà lại hợp túi tiền sinh viên khá nổi tiếng trong giới trẻ Sài Thành. Bên cạnh đó, tầng hầm chung cư còn có một khu mua sắm theo mô hình các khu phức hợp ở Hàn Quốc vừa bán nhiều đồ độc – lạ, vừa đầu tư trang trí nội thất nên trở thành điểm check-in yêu thích của nhiều người. Những ngày cận Tết, rất khó kiếm được một chỗ gửi xe ở khu vực này nên bạn lưu ý gửi xe ở trung tâm thương mại đối diện rồi đi bộ sang đường cho tiện.

Những điểm săn đồ Tết giá rẻ vào giờ chót ở Sài Gòn

Đường Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh – Võ Văn Tần

Đây là ba con đường thời trang khiến nhiều người Sài Gòn “đau đầu” nhất bởi nếu muốn dạo hết một vòng các shop quần áo trên những đường này, bạn sẽ phải mất một buổi, thậm chí cả ngày. Trăm cửa tiệm từ rẻ tiền đến cao cấp trải dài suốt từ đầu đến cuối đường, đặc biệt là đường Lê Văn Sỹ với biển quảng cáo giảm giá mùa Tết hấp dẫn. Võ Văn Tần nhiều shop bán đồ thiết kế, giá cả hợp túi tiền. Các cửa hàng nằm san sát nhau nên cũng khá tiện nếu bạn đi xe máy. Nếu chịu khó săn lùng thì bạn có thể tậu được những bộ cánh yêu thích mà giá cả không quá đắt. Đường Lê Văn Sỹ và Huỳnh Văn Bánh thì luôn trong tình trạng kẹt xe. Bạn nên tham khảo trước trên mạng để chủ động hơn.

Chợ Phiên

Những điểm săn đồ Tết giá rẻ vào giờ chót ở Sài Gòn - 1

Nếu ngại di chuyển nhiều thì những phiên chợ Tết là một ý tưởng không tồi dành cho bạn. Loạt cửa hàng đua nhau giảm giá vào giờ chót khắp các hội chợ xuân ở Sài Gòn. Bạn chỉ cần chọn một điểm gần nhà là có thể thoải mái lựa chọn quần áo diện Tết. Ngoài ra, ở đây còn bán các loại bánh mứt được làm thủ công, đồ trang trí nhà cửa, mai, đào… tiện cho những người không có nhiều thời gian lượn lờ phố xá.

Vi Yến

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN