Bê bối tình dục của Harvey Weinstein hay vụ biểu diễn bị đánh bom ở Manchester của Ariana Grande gây chấn động.

Đêm trao giải Oscar 2017 trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội khi công bố sai tên tác phẩm chiến thắng hạng mục Phim hay nhất. Thay vì đọc tên Moonlight, hai diễn viên gạo cội Warren Beatty và Faye Dunaway lại xướng tên La La Land. Sự việc này khiến khán giả cho rằng ban tổ chức cố tình chiêu trò để thu hút sự chú ý. Ngày 1/3, The Hollywood Reporter đăng tải kết luận điều tra từ phía công ty kiểm toán PricewaterhouseCoopers (PwC). Theo đó, Brian Cullinan - Chủ tịch của PwC tại Mỹ - bận chụp ảnh Emma Stone ở cánh gà, sau khi cô nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc, để đăng lên Twitter. Sau đó vài phút, anh đưa nhầm phong bì cho diễn viên Warren Beatty.

Đêm trao giải Oscar 2017 trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội khi công bố sai tên tác phẩm chiến thắng hạng mục “Phim hay nhất”. Thay vì đọc tên “Moonlight”, hai diễn viên gạo cội Warren Beatty và Faye Dunaway lại xướng tên “La La Land”. Sự việc này khiến khán giả cho rằng ban tổ chức cố tình chiêu trò để thu hút sự chú ý. Ngày 1/3, The Hollywood Reporter đăng tải kết luận điều tra từ phía công ty kiểm toán PricewaterhouseCoopers (PwC). Theo đó, Brian Cullinan – Chủ tịch của PwC tại Mỹ – bận chụp ảnh Emma Stone ở cánh gà, sau khi cô nhận giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc”, để đăng lên Twitter. Sau đó vài phút, anh đưa nhầm phong bì cho diễn viên Warren Beatty.

Theo Telegraph, khoảng 22h30 ngày 22/5 tại Manchester, Anh,, một vụ nổ xảy ra tại phòng giải lao nhà thi đấu nơi ca sĩ Ariana Grande biểu diễn, khiến 22 người chết và 59 người bị thương. Danh tính kẻ đánh bom tự sát được cảnh sát công bố là Salman Abedi, 22 tuổi, gốc Libya. Ariana Grande sau đó phải hủy tour diễn tới các nước châu Âu và quay về Mỹ. Cô trở lại Manchester ngày 2/6 để tổ chức đêm nhạc từ thiện, gây quỹ ủng hộ các nạn nhân trong vụ đánh bom. Sự kiện được tổ chức ngày 4/6 tại sân Emirates Old Traford và có sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu như Coldplay, Justin Bieber, Katy Perry, Miley Cyrus, Take That, Usher&

Theo Telegraph, khoảng 22h30 ngày 22/5 tại Manchester, Anh, một vụ nổ xảy ra tại phòng giải lao nhà thi đấu nơi ca sĩ Ariana Grande biểu diễn, khiến 22 người chết và 59 người bị thương. Danh tính kẻ đánh bom tự sát được cảnh sát công bố là Salman Abedi, 22 tuổi, gốc Libya. Ariana Grande sau đó phải hủy tour diễn tới các nước châu Âu và quay về Mỹ. Cô trở lại Manchester ngày 2/6 để tổ chức đêm nhạc từ thiện, gây quỹ ủng hộ các nạn nhân trong vụ đánh bom. Sự kiện được tổ chức ngày 4/6 tại sân Emirates Old Traford và có sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu như Coldplay, Justin Bieber, Katy Perry, Miley Cyrus, Take That, Usher…

Ngày 8/10, công ty Weinstein ra quyết định sa thải ông chủ Harvey Weinstein sau khi scandal quấy rối tình dục của ông bị phanh phui. Harvey Weinstein cũng bị đuổi khỏi Viện hàn lâm và BAFTA. Trước đó, tờ New York Times đăng bài viết tố cáo ông trùm sinh năm 1952 sàm sỡ hàng loạt cô gái trong ba thập niên qua. Sau bài báo này, nhiều phụ nữ khác cũng lên tiếng kể Harvey Weinstein gạ gẫm họ. Vụ bê bối được truyền thông Âu Mỹ xem là một trong các scandal gây rúng động nhất Hollywood năm nay. Hàng loạt nạn nhân tiếp tục đứng ra tố cáo Harvey Weinstein như Rose McGowan, Salma Hayek, Angelina Jolie, Ashley Judd, Gwyneth Paltrow, Cara Delevingne, Kate Beckinsale...

Ngày 8/10, công ty Weinstein ra quyết định sa thải ông chủ Harvey Weinstein sau khi scandal quấy rối tình dục của ông bị phanh phui. Harvey Weinstein cũng bị đuổi khỏi Viện hàn lâm và BAFTA. Trước đó, tờ New York Times đăng bài viết tố cáo ông trùm sinh năm 1952 sàm sỡ hàng loạt cô gái trong ba thập niên qua. Sau bài báo này, nhiều phụ nữ khác cũng lên tiếng kể Harvey Weinstein gạ gẫm họ. Vụ bê bối được truyền thông Âu Mỹ xem là một trong các scandal gây rúng động nhất Hollywood năm nay. Hàng loạt nạn nhân tiếp tục đứng ra tố cáo Harvey Weinstein như Rose McGowan, Salma Hayek, Angelina Jolie, Ashley Judd, Gwyneth Paltrow, Cara Delevingne, Kate Beckinsale…

a

Năm 2017 cũng đánh dấu nhiều mất mát của làng nhạc thế giới khi nhiều huyền thoại âm nhạc qua đời. Gây sốc nhất là cái chết của hai người bạn thân – Chris Cornell (trái) và Chester Bennington. Cả hai cùng treo cổ tự tử. Chris Cornell – thành viên nhóm nhạc Soundgarden – qua đời ngày 18/5 ở tuổi 52. Hai tháng sau, vào đúng sinh nhật Chris Cornell, trưởng nhóm Linkin Park – Chester Bennington – cũng tự sát.

a

Sau một năm im ắng, sống ẩn dật, Taylor Swift bất ngờ trở lại bằng album phòng thu thứ sáu mang tên “Reputation” vào ngày 10/11. Mỗi single trong album này khi phát hành đều gây ồn ào trong cộng đồng người hâm mộ. “Look What You Made Me Do” gây sốc nhất khi Taylor Swift tung ra video ca nhạc với lời lẽ cay độc, đầy trách móc. Năm 2018, Taylor Swift sẽ thực hiện tour diễn để quảng bá album.

a

Tối 14/9, trên Instagram, Selena Gomez đăng tải hình ảnh nằm ở phòng hậu phẫu, nắm chặt tay bạn thân – nữ diễn viên Francia Raisa, người đã hiến thận cho Selena. Cô giải thích vừa trải qua một cuộc phẫu thuật lớn chữa trị căn bệnh lupus ban đỏ và đang trong giai đoạn hồi phục. Theo TMZ, thận của Selena Gomez đã suy yếu một thời gian dài. Hồi tháng 5, sau khi xem đêm diễn của The Weeknd – người yêu cô lúc đó – ở Chicago (Mỹ), Selena Gomez phải đi cấp cứu.

a

Ngày 6/8, Chris Pratt và Anna Faris cùng đăng lên trang cá nhân thông báo chuyện chia tay. Cả hai giải thích đã cố gắng một thời gian dài nhưng không duy trì được hôn nhân. Họ chấm dứt tám năm vợ chồng. Thông tin này gây sốc với người hâm mộ cặp vợ chồng nổi tiếng bởi trước đó họ vẫn tay trong tay tới các sự kiện ra mắt “Guardians of the Galaxy Vol. 2” và dành cho nhau những lời có cánh trong các cuộc phỏng vấn.

a

Ngay sau khi chia tay The Weeknd, Selena Gomez công khai đi chơi và thể hiện tình cảm với Justin Bieber. Ngày 1/11, cả hai cùng đạp xe ở Los Angeles, sau đó khoác tay nhau đi dạo. Mùa hè năm ngoái, Selena Gomez (25 tuổi) từng đối đầu Justin Bieber (23 tuổi) trên Instagram sau khi cô đưa ra nhận xét về chuyện tình yêu mới của Justin với Sofia Richie. Họ giảng hòa và nối lại liên lạc sau khi Justin Bieber biết tin Selena Gomez phải trải qua ca phẫu thuật ghép thận. Chuyện tái hợp của cả hai không chỉ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng mà gia đình Selena Gomez cũng phản đối, không tin tưởng Justin Bieber.

Minh Anh

vnexpress

BÌNH LUẬN