Đóng phim mới, bà xã Hoắc Kiến Hoa có những cảnh “khóa môi” với bạn diễn Trương Hiên Duệ.

Lâm Tâm Như và diễn viên Trương Hiên Duệ tại họp báo 20/12. Ảnh: News

Lâm Tâm Như và diễn viên Trương Hiên Duệ tại họp báo 20/12. Ảnh: News

Lâm Tâm Như cùng các đồng nghiệp dự buổi họp báo bộ phim mới Chàng trai của tôi tổ chức tại Đài Bắc. Tác phẩm đánh dấu sự hợp tác của Ruby Studio và đài GTV, trong đó Lâm Tâm Như là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính. Đồng hành cùng “Hạ Tử Vy Cách cách” là diễn viên 25 tuổi Trương Hiên Duệ, cả hai có nhiều cảnh tình cảm, gần gũi trong suốt bộ phim.

Đào Tử, người chủ trì buổi họp báo ra mắt Chàng trai của tôi đã tiết lộ một câu chuyện hài hước: khi phim đóng máy, đoàn phim tổ chức ăn mừng, chồng Lâm Tâm Như là Hoắc Kiến Hoa cũng có mặt. Trong bữa tiệc, sau khi đã ngà ngà say, Hoắc Kiến Hoa phát hiện ra Trương Hiên Duệ ngồi đó đã nói lớn tiếng: “Là cậu. Người đã hôn vợ tôi. Thế nào, môi cô ấy mềm chứ hả?”. Câu chất vấn của đàn anh khiến cho tài tử họ Trương sững người, anh xin phép… ra ngoài.

Câu chuyện được tiết lộ khiến mọi người cười vui vẻ. Diễn viên Trương Hiên Duệ sau đó cũng tiết lộ, anh và đàn chị có một số cảnh hôn, ví dụ như một cảnh trong xe, tuy nhiên họ hoàn thành công việc tốt và không bị quay lại nhiều lần.

Lâm Tâm Như khoe nhan sắc gái một con xinh tươi tại sự kiện.

Lâm Tâm Như khoe nhan sắc “gái một con” xinh tươi tại sự kiện.

    Ảnh: News

ngoisao

BÌNH LUẬN