Các kỹ sư của BMW hẳn sẽ ngạc nhiên với bản độ bobber cổ điển này.

Đây là tác phẩm của Ramon Seiler đến từ Thụy Sĩ. Chiếc xe BMW R51/2 đã bắt đầu cuộc sống từ một gara cũ kỹ, với các bộ phận từ nhiều loại xe máy cổ điển của BMW. Bình nhiên liệu là từ chiếc R50, hộp số từ R51/3, nắp ca-pô thậm chí đã bị vỡ.

Xe++ - BMW R51/2 bản độ thu hút mọi ánh nhìn

BMW R51/2 bản độ thu hút mọi ánh nhìn.

Rõ ràng rằng, Ramon đã phải xây dựng lại hoàn toàn chiếc xe. Chủ sở hữu mới của chiếc xe không yêu cầu đưa chiếc xe trở lại hình dáng ban đầu, vì vậy Ramon đã có không gian tự do tái tạo lại vẻ cổ điển.

Anh ta tách rời động cơ và hộp số, và xây dựng lại chúng. Sau đó, anh ta đã cố gắng hàn nắp ca-pô bị vỡ. Các xi-lanh có một lớp sơn mới.

Xe++ - BMW R51/2 bản độ thu hút mọi ánh nhìn (Hình 2).

Xe được chắp nối từ các bộ phận của nhiều loại xe máy BMW.

Chiếc BMW R51/2 chỉ được sản xuất vào năm 1950 và 1951, vì vậy không có nhiều đồ để thay thế, nên Ramon đã phải mix các thế hệ của BMW với nhau. Anh kiếm được một số bộ phận từ chiếc R51/2, R51/3.

Chúng bao gồm một thùng nhiên liệu, nắp van và một bộ bánh xe vành nan hoa. Xe đi kèm với một ống xả Phono hiếm gặp. Ghế được bọc da nâu, hiệu ứng màu sắc được sử dụng ở hai bên bình xăng, tay lái.

Cùng ngắm một số hình ảnh của chiếc xe:

Xe++ - BMW R51/2 bản độ thu hút mọi ánh nhìn (Hình 3).
Xe++ - BMW R51/2 bản độ thu hút mọi ánh nhìn (Hình 4).
Xe++ - BMW R51/2 bản độ thu hút mọi ánh nhìn (Hình 2).
Xe++ - BMW R51/2 bản độ thu hút mọi ánh nhìn (Hình 6).
Xe++ - BMW R51/2 bản độ thu hút mọi ánh nhìn (Hình 7).
Xe++ - BMW R51/2 bản độ thu hút mọi ánh nhìn (Hình 8).
Xe++ - BMW R51/2 bản độ thu hút mọi ánh nhìn (Hình 9).
Xe++ - BMW R51/2 bản độ thu hút mọi ánh nhìn (Hình 10).
Xe++ - BMW R51/2 bản độ thu hút mọi ánh nhìn (Hình 11).

Theo Dân việt

NGUOIDUATIN

BÌNH LUẬN