Sinh viên được tìm hiểu về hoạt động của người ngoài hành tinh trên trái đất để chuẩn bị nghênh đón.

Đại học Akdeniz ở tỉnh Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ mới đưa vào chương trình giảng dạy một khóa học mang tên “Ufology and Exopolitics”, có nghĩa nghiên cứu về UFO và chính sách đối với các hiện tượng, sinh vật ngoài trái đất. Theo Oddity Central ngày 29/11, mục đích của khóa học là giúp sinh viên sẵn sàng hoan nghênh du khách từ không gian theo cách thích hợp.

Giảng viên Erhan Kolbaşi của trường tin người ngoài hành tinh đã đáp xuống trái đất nhiều lần. Ông trả lời tờ Dogan News Agency rằng bên cạnh kiến thức ngoại giao giữa các vì sao, sinh viên sẽ được tìm hiểu về những cáo buộc của chính phủ về hoạt động của người ngoài hành tinh trên trái đất.

truong-tho-nhi-ky-day-cach-doi-pho-voi-nguoi-ngoai-hanh-tinh

Nghiên cứu về UFO và người ngoài hành tinh được đưa vào chương trình dạy của trường đại học ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Wikimedia Commons

Kolbaşi, người từng giữ chức Phó chủ tịch Trung tâm Nghiên cứu Khoa học Không gian UFO Sirius ở Istanbul, cho biết cáp quang, vi mạch và thiết bị quan sát ban đêm là những công nghệ con người có được nhờ thông tin thu thập tại các địa điểm rơi UFO.

“Chúng tôi tin rằng đại diện của thế giới và các nền văn minh ngoài trái đất sẽ sớm liên hệ chính thức với nhau. Đó sẽ là thay đổi lớn nhất từng thấy trong lịch sử thế giới”, Kolbaşi nói và kỳ vọng rằng việc này xảy ra trong 10-15 năm tới.

Vị giảng viên đổ lỗi cho một đối tượng cụ thể đã tước đoạt thông tin liên quan đến hoạt động của người ngoài hành tinh trên trái đất. Ông chỉ ra đó là Majestic 12 (MJ-12), một tổ chức bí mật đã bằng mọi giá giữ kín những chuyến viếng thăm từ ngoài không gian.

Thùy Linh

vnexpress

BÌNH LUẬN