Mẫu xe Kia Morning phiên bản mới xuất hiện tại các đại lý với diện mạo mới thể thao hơn và mức giá 394 triệu đồng.

Phiên bản mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam với cái tên Kia Morning S. Thông tin về phiên bản mới của Kia Morning thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam bởi Kia Morning vốn là một mẫu xe giá rẻ được nhiều người dùng quan tâm.

kia-morning-phien-ban-moi-co-mat-tai-viet-nam-gia-chua-den-400-trieu-dong

Ống xả kép mới của Kia Morning S.

Thêm đó, mức giá bán sau khi áp thuế mới của các mẫu xe Kia cũng đang là điều được khách hàng quan tâm bàn luận. Kia Morning S có thiết kế thể thao, trẻ trung hơn cả ở nội thất và ngoại thất.

Nhiều chi tiết được thiết kế mới như cản trước, bộ lazăng thể thao, đèn sương mù, ốp cản sau và ống xả kép mới. Ở bên trong, nội thất cũng được thiết kế mới với hai tông màu. Một nâng cấp khác của Kia Morning S là phiên bản mới được bổ sung thêm camera lùi.

Kia Morning S thay đổi một số chi tiết ngoại thất nhưng vẫn giữ nguyên các thông số kỹ thuật. Mẫu xe vẫn sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1,25 lít, sản sinh công suất cực đại 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 120 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi cùng là hộp số tự động 4 cấp.

Kia Morning S cũng là phiên bản cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam và được bán với mức giá 394 triệu đồng. Mức giá rẻ hơn đáng kể nhờ áp mức thuế linh kiện 0%. Đầu năm sau, phiên bản này sẽ được giảm giá thêm 4 triệu đồng và lùi về mức 390 triệu đồng.

Như vậy, hiện có 4 phiên bản Kia Morning tại thị trường Việt Nam và được bán với mức giá từ 295-394 triệu đồng.

ngoisao

BÌNH LUẬN