Phiên bản mới Morning S AT 1.25L của hãng xe Hàn Quốc Kia hiện có giá bán 394 triệu đồng, bước sang năm 2018 sẽ giảm xuống còn 390 triệu đồng.

Vừa gây sốc bằng việc giảm giá mạnh tay cho mẫu xe đô thị cỡ nhỏ giá rẻ Morning xuống dưới 300 triệu đồng, thấp nhất trong lịch sử, mới đây hãng xe Hàn Quốc lại âm thầm tung ra phiên bản mới của mẫu xe này.

Xe++ - Vừa gây sốc giảm giá, Kia âm thầm giới thiệu Morning S mới

Morning S AT 1.25L là tên gọi khác của “Kia Morning X-Line”.

Theo đó, phiên bản mới của Kia Morning có tên gọi là Morning S AT 1.25L thay vì tên gọi “Morning X-Line” như tại một số thị trường nước ngoài khác. Hiện phiên bản mới này có giá bán 394 triệu đồng áp dụng trong khoảng thời gian từ 21/11 – 31/12/2017 và sau đó khi qua 2018 sẽ còn 390 triệu đồng.

So với các phiên bản khác có mặt trên thị trường, Morning S AT 1.25L có kiểu dáng bên ngoài chau truốt, bắt mắt hơn. Phần đầu phía trước nổi bật với hốc hút gió lớn màu sơn đen bóng, bộ lưới tản nhiệt nhỏ nằm sát trên nắp ca-pô, cụm đèn pha sử dụng bóng halogen projector, kèm dải đèn LED chạy ban ngày. Phía dưới cản trước là hai hốc đèn sương mù dạng gương cầu, bao bởi ốp nhựa màu đen.

Xe++ - Vừa gây sốc giảm giá, Kia âm thầm giới thiệu Morning S mới (Hình 2).

Phần đuôi phía sau cũng được hãng tái thiết kế với một bộ đôi ống xả kép nằm chính giữa, cụm đèn hậu sử dụng bóng đèn LED, cản sau mạ crôm sáng.

Nội thất của Kia Morning S AT 1.25L nổi bật với ghế ngồi bọc da 2 tông màu Beige/Cam chủ đạo làm điểm nhấn, kèm với đó là những đường viền chỉ khâu khá tinh tế. Vô-lăng bọc da mang đến sự sang trọng, trong khi hàng ghế thứ 2 được coi là một điểm yếu.

Xe++ - Vừa gây sốc giảm giá, Kia âm thầm giới thiệu Morning S mới (Hình 3).

Khu vực bảng táp-lô là hệ thống giải trí đầu DVD, cùng dàn âm thanh 4 loa mới, kết nối USB/AUX/Bluetooth, hệ thống điều hòa tự động, bổ sung thêm camera lùi, GPS. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật đều không thay đổi so với các bản trước đây.

Cung cấp sức mạnh cho Kia Morning S đến từ khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,25 lít, sản sinh công suất 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 4 cấp.

Hệ thống an toàn có 2 túi khí, chống bó phanh ABS, camera lùi, phân bổ lực phanh EBD, dây đai phía trước, khóa cửa từ xa,…

Trường Hải

nguoiduatin

BÌNH LUẬN