Chiếc “Tàu tuần dương” Suzuki Intruder 150 sẽ được giới thiệu vào ngày 7 tháng 11, sau khi được bày bán hứa hẹn nó sẽ cạnh tranh với đối thủ chính Bajaj Avenger 150.

Ngay sau khi Bajaj tung ra Avenger 150, Suzuki cũng không bỏ qua tiềm năng khai thác màu mỡ ở phân khúc này khi chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới. Mới đây, hình ảnh về một chiếc “tàu tuần dương” mới nhất của thương hiệu Suzuki với tên gọi Intruder 150 bất ngờ xuất hiện trên mạng cũng như đang được chạy thử nghiệm trên đường.

Xe++ - “Tàu tuần dương” Suzuki Intruder 150 sắp sửa lên kệ
“Tàu tuần dương” Suzuki Intruder 150 – đối thủ của Bajaj Avenger 150.

Chiếc “tàu tuần dương” Intruder 150 sẽ chính thức ra mắt khách hàng vào ngày 7/11 tới đây, thiết kế của xe được Suzuki vay mượn các yếu tố từ chiếc Suzuki Intruder M1800R.

Thay vì kiểu thiết kế đèn pha lớn thường thấy trên hầu hết các loại mô tô hiện nay, thì Intruder 150 mang kiểu cách khác lạ với cụm đèn pha dạng tam giác ngược giúp phản xạ tốt hơn, sử dụng loại bóng LED tăng khả năng chiếu sáng. Phần đuôi dạng cong, bóng cũng được hãng trang bị đèn LED.

Xe++ - “Tàu tuần dương” Suzuki Intruder 150 sắp sửa lên kệ  (Hình 2).

Tiếp đến là vị trí người lái và người ngồi được chia tách. Khu vực phần đầu với tay lái rộng tạo cảm giác thoải mái, bên cạnh đó là ghế ngồi có thêm các đường ray tách ra ở hai bên.

Chiếc Suzuki Intruder 150 sử dụng phanh đĩa cho cả hai bánh xe. Ngoài ra, rất có thể sẽ được trang bị thêm hệ thống chống bó phanh ‘ABS’ ở phía trước, giống như chiếc Gixxer SF 2017. Cặp phuộc phía trước rò rỉ cho thấy có thể là loại giảm xóc hành trình ngược (Upside Down), ngàm telescopic ở phía trước và một monoshock ở phía sau giữ khung. Các bánh xe làm bằng chất liệu hợp kim, đi cùng lốp không săm.

“Trái tim” gắn trên xe được cho là loại xi-lanh đơn, SOHC dung tích 154 cc giống như “đàn anh” Gixxer. Trên chiếc Gixxer, khối động cơ này sản sinh ra công suất 14.8 PS ở vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm ở 6.000 vòng/phút; đi kèm là một hộp số 5 tốc độ. Một dự đoán được đưa ra rằng rất có thể Suzuki sẽ điều chỉnh động cơ này cho mô-men xoắn cực đại thấp hơn cho chiếc xe máy này.

Hiện giá bán chưa được hé lộ, rất có thể tại buổi ra mắt chiếc mô tô độc đáo Suzuki Intruder 150 sẽ được hãng công bố.

Lê Ngà

nguoiduatin

BÌNH LUẬN