Khán giả trẻ chăng băng rôn, hô lớn tên nhóm nhạc nữ nổi tiếng khi họ đến Sài Gòn trưa 3/11 để biểu diễn.

Bốn thành viên nhóm nhạc T-ara có mặt ở TP HCM để chuẩn bị cho đêm nhạc riêng vào tối 4/11. Từ sáng 3/11, hàng trăm fan có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, cầm băng rôn, mặc áo đồng phục đón các người đẹp.

Lực lượng bảo vệ được bố trí nghiêm ngặt. Các ca sĩ chật vật vượt qua vòng vây fan.

Người đẹp Qri, sinh năm 1986, trưởng nhóm T-ara.

Nhóm T-ara được thành lập năm 2009, là một trong những nhóm nhạc nữ Hàn có lượng đĩa nhạc bán chạy nhất mọi thời đại. Họ từng hoạt động với sáu thành viên. Mới đây, hai giọng ca Soyeon và Boram rời nhóm. Hiện họ hoạt động với bốn thành viên gồm: Qri, Eunjung, Hyomin và Jiyeon.

Các fan đuổi theo T-ara khi họ lên xe về khách sạn. T-ara từng năm lần đến TP HCM và Hà Nội, là một trong những nhóm nhạc Hàn biểu diễn ở Việt Nam nhiều nhất.

Theo ban tổ chức sự kiện, có khoảng 140 vệ sĩ túc trực để bảo vệ an ninh cho nhóm nhạc trong hai ngày họ lưu lại TP HCM.

Đại diện ban tổ chức cho biết T-ara không yêu cầu khắt khe về điều kiện ăn ở, di chuyển. Tuy nhiên, họ muốn thắt chặt an ninh để đảm bảo an toàn cho nhóm. Trong đêm nhạc tới, nhóm nhạc sẽ biểu diễn hơn 20 bài. Vé được bán với các mức giá: 1,4 triệu, 1 triệu và 320 nghìn đồng.

Ngày 8/11, T-ara tiếp tục trở lại Việt Nam biểu diễn trong sự kiện âm nhạc Korea – Vietnam Kpop Friendship, cùng nhiều nhóm nhạc Hàn khác.

Tam Kỳ

vnexpress

BÌNH LUẬN