SUV Nissan Navara rất có thể sẽ là chiếc Nissan Paladin thế hệ tiếp theo và được ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018 tới đây.

Các thông tin cập nhật về chiếc SUV Nissan Navara đã được công bố trên web của hãng từ hơn hai năm nay. Theo một báo cáo từ trang ô tô Drive, mô hình này có thể ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018 vào tháng 4 năm 2018.

Xe++ - SUV Nissan Navara sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018

Hình ảnh được cho là SUV Nissan Navara đang chạy thử nghiệm trên đường.

Tại kỳ triển lãm ô tô Tokyo năm 2017, Ashwani Gupta, liên minh doanh nghiệp SVP của tập đoàn kinh doanh LCV, Renault Group, đã khẳng định về sự phát triển mới của chiếc SUV Nissan Navara.

Khi được hỏi về khả năng chiếc SUV 7 chỗ dựa trên Nissan Navara, ông Gupta nói rằng: “Những gì tôi có thể đảm bảo với bạn là Nissan đang tập trung vào việc nghiên cứu. Tôi nghĩ bạn sẽ phải chờ tới triển lãm Beijing Motor Show để tìm câu trả lời”.

Hiện Nissan chưa công bố tên gọi, thiết kế hay bất kỳ chi tiết nào khác về chiếc SUV Nissan Navara. Tuy nhiên, phương tiện truyền thông Trung Đông tháng trước được cho là tiết lộ thiết kế của mô hình trong tương lai và nó có tên gọi là Nissan Paladin.

Ngoại hình của Nissan Paladin về cơ bản là khá giống với thiết kế của chiếc Nissan Xterra trên toàn cầu. Nó được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Bắc Kinh năm 2002 và đã được bán ra thị trường Trung Quốc vào năm 2003.

Rất có thể, Nissan tung ra mẫu SUV Nissan Navara dưới dạng Nissan Paladin thế hệ tiếp theo ở Trung Quốc và thay đổi tên gọi ở các thị trường khác. SUV mới sẽ cạnh tranh với Ford Endeavour (Ford Everest), Mitsubishi Pajero Sport, Toyota Fortuner và Isuzu MU-X.

Nguồn: indianautosblog

Lê Ngà

nguoiduatin

BÌNH LUẬN