Rezvani Tank- đối thủ của Mercedes-Benz G-Class vừa được hãng bổ sung thêm tùy chọn động cơ xăng V6 3.6L, đi kèm là giá bán vô cùng hấp dẫn.

Những khách hàng yêu thích chiếc SUV chống đạn Rezvani Tank “Kỳ dị” chuẩn bị đón nhận thêm một phiên bản mới sử dụng loại động cơ V6 mạnh mẽ, đi kèm là mức giá bán rẻ hơn bản V8.

Xe++ - “Chiến binh” Rezvani Tank bổ sung thêm động cơ V6, giá rẻ hơn

Động cơ V6 mới của Rezvani Tank dựa trên chiếc Jeep Wrangler Unlimited.

Động cơ mới này có tên gọi “Daily Tank”, dựa trên chiếc Jeep Wrangler Unlimited. Cụ thể khối động cơ này là loại V6 dung tích 3.6 lít (có thể là Pentastar của FCA), sản sinh công suất 285 mã lực và mô-men xoắn cực đại 352 Nm, đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh bán toàn thời gian (4×4).

“Với việc bổ sung thêm động cơ V6, TANK hiện nay là chiếc SUV đa di năng khi có thể di chuyển hoàn hảo trên đường phố hay trên các cung đường off-road. Tùy chọn hai loại động cơ giúp khách hàng có thể tiếp cận gần hơn với chiếc SUV này của chúng tôi”, CEO Ferris Rezvani nói.

Khách hàng có thể mua thêm các tùy chọn khác trên chiếc Tank V6 gồm: Camera ảnh nhiệt gắn trên xe giúp lái xe về đêm- FLIR Thermal Night Vision System, gói bảo vệ đạn đạo gồm bảo vệ kính, bình nhiên liệu, lốp off-road không thể đâm thủng, gói tùy chọn bộ mâm cho xe và màn hình hiển thị head-up.

Với mức giá 146.000 USD (khoảng 3,31 tỷ đồng), Tank V6 rẻ hơn chiếc Tank V8 32.000 USD (khoảng 726,1 triệu đồng). Hiện khách hàng có thể đặt mua Rezvani Tank trên website trực tuyến của hãng.

Trên thị trường, Rezvani Tank là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với “vua địa hình” Mercedes-Benz G-Class hay Toyota Land Cruiser Prado.

Trường Hải

nguoiduatin

BÌNH LUẬN