Phiên bản độ Wraith mới được Rolls-Royce ra mắt sở hữu ngoại thất trắng sáng tinh tế kết hợp với màu đỏ mận bắt mắt có thể được nhìn nhận là “độc nhất vô nhị” đến thời điểm hiện nay.

Sau siêu phẩm Rolls-Royce Wraith phiên bản Barbie màu hồng độc đáo được trưng bày tại phòng trưng bày chính thức ở Abu Dhabi, mới đây bộ phận Bespoke tiếp tục trình làng thêm bản Rolls-Royce Wraith phiên bản màu đỏ mận “độc nhất vô nhị”.

Xe++ - Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Wraith màu đỏ mận “độc nhất vô nhị”

Có thể thấy, trong khi không có quá nhiều nhà sản xuất ô tô sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng về màu sơn bên ngoài của xe thì Rolls-Royce lại rất sẵn lòng tận tâm với những vị khách cá tính.

Bộ phận Cá nhân hoá sản phẩm – Bespoke – của Rolls-Royce nổi tiếng là giỏi chiều lòng khách hàng. Mới đây nhất, hãng đã sơn một chiếc Wraith với hai tông màu trắng và đỏ mận theo nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ sơn thay đổi lớp sơn bên ngoài xe, hãng còn làm thay đổi bộ mâm đa chấu “chế tác” bằng hợp kim nhôm do Forgiato cung cấp, cùng bộ lốp P Zero mới với lực cản lăn thấp giảm mức độ tiếng ồn và tuổi thọ lốp cao hơn.

Không có bất kỳ cải tiến nào dưới mui xe, chiếc Rolls-Royce Wraith siêu sang vẫn được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.592 cc, công suất cực đại 623 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 800 Nm tại dải tua máy từ 1.500 đến 5.500 vòng/phút.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh Rolls-Royce Wraith phiên bản màu đỏ mận “độc nhất vô nhị”:

Xe++ - Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Wraith màu đỏ mận “độc nhất vô nhị” (Hình 2).

Xe++ - Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Wraith màu đỏ mận “độc nhất vô nhị” (Hình 3).

Xe++ - Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Wraith màu đỏ mận “độc nhất vô nhị” (Hình 4).
Xe++ - Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Wraith màu đỏ mận “độc nhất vô nhị” (Hình 5).
Xe++ - Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Wraith màu đỏ mận “độc nhất vô nhị” (Hình 6).
Xe++ - Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Wraith màu đỏ mận “độc nhất vô nhị” (Hình 7).
Xe++ - Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Wraith màu đỏ mận “độc nhất vô nhị” (Hình 8).

Trường Hải

NGUOIDUATIN

BÌNH LUẬN