Diễn viên Hong Kong chia sẻ kỷ niệm, cảm nghĩ về Dương Quá một thời của cô trong “Thần điêu đại hiệp”.

Trả lời phỏng vấn Sina mới đây, Lý Nhược Đồng chia sẻ nhiều khán giả trông đợi cô và Cổ Thiên Lạc nên duyên vợ chồng nhưng “điều đó không thể xảy ra”. Họ cũng ít khả năng tái hợp trong một phim khác. “Năm 2015, tôi chỉ đóng vai khách mời trong một phim Thiên Lạc đóng chính. Tôi không biết còn có cơ hội hợp tác đúng nghĩa với anh ấy không, giờ anh ấy bận như thế”, Nhược Đồng nói.

Diễn viên Hong Kong nhắc lại kỷ niệm cô và Cổ Thiên Lạc tình cờ gặp nhau trên máy bay sau 16 năm đóng Thần điêu đại hiệp. “Cả tôi và anh ấy đều thấy thật khó tin, vì trong Thần điêu, Tiểu Long Nữ và Dương Quá cũng gặp lại nhau sau 16 năm. Kết thúc bộ phim năm 1995, chúng tôi mỗi người bận việc riêng, sau đó tôi không đóng phim nữa, cơ hội gặp nhau càng ít”.

ly-nhuoc-dong-toi-va-co-thien-lac-chang-the-ket-duyen

Lý Nhược Đồng trong buổi phỏng vấn.

Dù không gặp nhau, Lý Nhược Đồng vẫn dõi theo con đường của Cổ Thiên Lạc. “Từ thanh niên gầy gò, anh ấy trở thành người đàn ông rắn rỏi, chín chắn, ở anh ấy luôn toát ra sự điềm đạm”, cô nhận xét.

Diễn viên cho rằng dù đàn ông hay phụ nữ đều cần có chỗ dựa tình cảm. Cô ao ước cuộc sống có một người bên cạnh để sẻ chia, trò chuyện những khi đi làm về, cùng ăn cơm. Tuy nhiên, cô không gượng ép vì nghĩ “kết duyên cùng người không phù hợp giống ăn quả táo bị thối rữa bên trong”.

ly-nhuoc-dong-toi-va-co-thien-lac-chang-the-ket-duyen-1

Lý Nhược Đồng thời trẻ và hiện tại.

Lý Nhược Đồng là nữ diễn viên tiêu biểu Hong Kong thập niên 1990, lưu dấu ấn sâu đậm với nhiều tác phẩm như Thiên Long Bát BộThần điêu đại hiệpDương môn nữ tướngVõ Đang… Từ năm 1998, Nhược Đồng hẹn hò một doanh nhân, từ đó ít đóng phim. Tình cảm đổ vỡ khiến cô rơi vào trầm cảm một thời gian dài. Cô trở lại đóng phim từ năm 2013.

Hải Lan

Nguồn: vnexpress

BÌNH LUẬN