Trong một thông báo mới nhất, Ford Việt Nam vừa công bố về đợt triệu hồi đối với 119 chiếc xe do liên quan tới lỗi túi khí an toàn.

Xe++ - Ford Việt Nam triệu hồi bán tải Ranger và SUV Everest do lỗi túi khí

6 chiếc Ford Everest và 113 chiếc Ford Ranger bị triệu hồi do lỗi túi khí an toàn.

Tổng số 119 chiếc phải bị “hồi xưởng” để thay thế túi khí an toàn gồm có 6 chiếc Ford Everest và 113 chiếc Ford Ranger được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Các xe xuất xưởng trong khoảng thời gian từ ngày 29/10/2016 đến ngày 28/1/2017.

Nguyên nhân được cho là do bộ phận kích nổ túi khí đang sử dụng thành phần không chuẩn, có thể chậm trễ trong quá trình bung nổ túi khí. Đồng nghĩa với việc, túi khí có thể không hoạt động được khi xảy ra tai nạn, làm tăng khả năng nguy hiểm tới tính mạng của người sử dụng.

Lỗi này được phát hiện bởi Autoliv trong quá trình thử nghiệm và kiểm tra xe. Ford trả lời rằng họ sẽ sớm triệu hồi các mẫu xe Ranger và Everest bị lỗi để kiểm tra và thay thế túi khí.

Để đảm bảo an toàn cho bạn và người thân, các khách hàng có xe nằm trong danh sách triệu hồi nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy quyền gần nhất để kiểm tra và khắc phục sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

Lê Ngà

Nguồn: nguoiduatin

BÌNH LUẬN