Alicia Vikander thay Angelina Jolie thủ vai kẻ cướp mộ quyến rũ trong phần mới của “Tomb Raider”.

Người đẹp Thụy Điển đóng vai chính trong Tomb Raider

Trailer mỹ nhân Thụy Điển hóa 'biểu tượng sex' gây sốt trong tuầnTác phẩm thuộc thể loại hành động pha phiêu lưu, dựa trên loạt trò chơi điện tử cùng tên ra mắt từ năm 1996. Nhân vật chính trong cả game và phim là Lara Croft (Alicia Vikander) – một nhà khảo cổ thuộc dòng dõi quý tộc, hay tìm đến những lăng mộ và phế tích khắp thế giới. Cô có hình thể gợi cảm và được trang IGN cùng các tạp chí TimeUS Playstation xem là một trong các “biểu tượng sex” đời đầu trong trò chơi điện tử. Trong hai phần phim Tomb Raider ra mắt năm 2001 và 2003, vai diễn này do Angelina Jolie đảm nhận.

Trong phim mới, các nhà sản xuất đặt niềm tin vào người đẹp Thụy Điển Alicia Vikander. Trước khi nhập vai đả nữ, diễn viên sinh năm 1988 từng gây tiếng vang qua các phim The Danish Girl và Jason Bourne. Trailer phần mới Tomb Raider đạt hơn 10 triệu lượt xem trên các kênh Youtube sau bốn ngày. Thần thái của Alicia được nhiều khán giả khen ngợi, nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô hơi ốm so với hình tượng nhân vật.

Quỷ dữ thức tỉnh trong Amityville: The Awakening

Tác phẩm là phim kinh dị mới nhất trong loạt phim về ngôi nhà ma Amityville. Belle và người anh song sinh (đang hôn mê) cùng em gái chuyển vào ngôi nhà mới. Những hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong căn nhà, bao gồm sự hồi phục kỳ diệu của người anh. Cuối cùng, cô nhận ra họ vừa chuyển tới nhà ma Amityville khét tiếng. Trailer thu hút trên 320 nghìn lượt xem trên fanpage của nhà phát hành.

Dàn điệp viên bảnh bao quay lại trong Kingsman: The Golden Circle

Trailer phim thu hút khán giả Việt với hơn 200.000 lượt xem ở các fanpage, kênh Youtube của nhà phát hành. Tác phẩm là phần hai của Kingsman: The Secret Service – phim điệp viên gây sốt năm 2015. Khi căn cứ bị phá hủy, các điệp viên Kingsman – bao gồm Eggsy (Taron Egerton) và Merlin (Mark Strong) – phải tìm đến một cơ quan điệp viên đồng minh của Mỹ. Hai nhóm phải hợp tác để giải cứu thế giới khỏi hiểm họa đến từ bà trùm Poppy (Julianne Moore). Gần đây, cảnh “nóng” trong phim gây bàn tán vì phẩn hình ảnh táo bạo.

Dylan O’Brien đóng vai sát thủ trong American Assassin

Phim dựa trên tiểu thuyết ăn khách cùng tên năm 2010 của nhà văn Vince Flynn. Sau cái chết của bạn gái trong tay bọn khủng bố, đặc vụ ngầm Mitch Rapp (Dylan O’Brien) khao khát báo thù và tự mình theo đuổi bọn khủng bố. Trước đây, nam chính Dylan O’Brien nổi tiếng với vai diễn trong The Maze Runner (Giải mã mê cung). Trailer phim đạt gần 200.000 lượt xem trên fanpage nhà phát hành Việt Nam.

Quái kiện điện ảnh Wes Anderson tái xuất trong phim hoạt hình Isle of Dogs

Tác phẩm là phim hoạt hình theo phương pháp stop-motion (chụp ảnh cử động của nhân vật rồi ghép lại thành chuỗi chuyển động). Câu chuyện lấy bối cảnh nước Nhật tương lai khi chứng “cúm chó” bùng nổ, khiến loài chó bị cách ly trên một hòn đảo xa bờ. Khi đến đảo để tìm con chó của mình, cậu bé Atari nhận được sự giúp đỡ của năm chú chó khác.

Cũng như các phim trước, đạo diễn Wes Anderson phô diễn những hình ảnh giàu thẩm mỹ và lối dựng hình đặc trưng khi nhiều lần nhân vật đứng giữa khung hình. Trailer thu hút khán giả quốc tế với bốn triệu lượt xem sau hai ngày đăng trên Youtube.

Dàn sao hạng A hội tụ trong phim Murder on the Orient Express

Phim do Kenneth Branagh đạo diễn và đóng chính, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của “nữ hoàng truyện trinh thám” Agatha Christie. Câu chuyện xoay quanh một vụ án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông, khiến thám tử Poirot (Branagh) phải vào cuộc điều tra. Ngoài tài tử Anh, phim còn quy tụ dàn sao Hollywood đình đám như Penélope Cruz, Johnny Depp, Willem Dafoe, Judi Dench và Michelle Pfeiffer. Trailer mới của phim đạt trên 2 triệu lượt xem trên Youtube sau hai ngày.

Ân Nguyễn

Nguồn: vnexpress.net

BÌNH LUẬN