Bên cạnh cảnh quan tự nhiên, sự phát triển của hạ tầng giao thông cũng góp phần giúp khu vực này thu hút khách hàng và nhà đầu tư.

Thiên nhiên ưu đãi

Hồ Tràm là dải bờ biển dài nằm giữa Long Hải và Bình Châu, trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, được kênh truyền hình CNNGo của Mỹ bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới.

Bãi biển Hồ Tràm có cát trắng mịn, sạch sẽ cùng làn nước trong xanh ngọc bích. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu trong lành, bốn mùa nắng ấm.

Thêm vào đó, hệ sinh thái rừng biển ở đây được giữ gìn và bảo vệ. Ngoài các khu nghỉ dưỡng cao cấp, bãi biển và đường giao thông, những cánh rừng rộng lớn vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ của nó. Dọc theo bờ biển là rừng phi lao xen lẫn những rừng tràm lâu năm.

Bởi thế, ngoài gió biển, ánh nắng vàng nhưng không gắt, Hồ Tràm còn mang lại không khí trong lành. Bên cạnh đó, du khách còn có thể khám phá và tìm hiểu rừng tại khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu rộng gần 12.000ha hoặc chơi golf tại sân The Bluffs 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế.

Hạ tầng giao thông đầu tư bài bản

polyad

Hạ tầng tạo lợi thế cho bất động sản phát triển.

Hạ tầng giao thông là đòn bẩy chính cho tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm. Cụ thể, cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây thông tuyến đã rút ngắn thời gian di chuyển từ TP HCM xuống thẳng Hồ Tràm chỉ còn 90 phút thay vì 3-4 tiếng như trước kia. Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành dự kiến hoàn thiện vào cuối năm 2018. Tuyến cao tốc Biên Hòa – Đồng Nai dự kiến khởi công vào năm 2018 sẽ rút ngắn thời gian di chuyển cho người dân khu vực miền Tây đến Vũng Tàu.

Ngoài ra, cảng hàng không quốc tế Long Thành cũng có thể dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2018. Khi cảng hàng không đi vào hoạt động, việc di chuyển từ các khu vực khác đến Hồ Tràm sẽ thuận tiện hơn.

Một điểm nhấn nữa cho quy hoạch của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để thu hút khách du lịch và nhà đầu tư là đề xuất xây dựng sân bay chuyên chở khách từ các sân bay nội địa khác đến tham quan nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, đầu tư tại Hồ Tràm.

polyad

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Princess Villas.

Tại khu vực này, Thái Dương Real – Star Beach đang đầu tư dự án biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Princess Villas với giá từ 1,2 tỷ đồng, sở hữu sổ hồng vĩnh viễn. Chủ nhân có thể sử dụng bất kỳ thời gian nào trong năm hoặc cho thuê theo hình thức homestay những khi gia đình không có nhu cầu sử dụng.

Princess Villas do có quy mô 1.254ha với 46 nền biệt thự có diện tích từ 120 đến 180m2. Xung quanh dự án có nhiều tiện ích cao cấp như The Grand Ho Tram Strip – casino theo phong cách Las Vegas, sân golf The Bluffs, suối nước nóng Bình Châu, khu bảo tồn thiên nhiên, chợ hải sản đêm, bờ biển Hồ Tràm…

polyad

Chi tiết liên hệ: hotline: 0908 33 51 86, 0901 20 60 70. Website: princessvillas-hotram.com.

Dự án nằm ngay trong khu dân cư hiện hữu, dễ dàng tiếp cận với các tiện ích như taxi, cửa hàng… nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, yên tĩnh của khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Ngay trong nội khu dự án còn được quy hoạch khu nhà hàng và café ngoài trời, bể bơi tràn, sân tập golf mini, công viên cây xanh nội khu, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, đường chạy bộ, khu thiền và Yoga, an ninh 24/7…

Huệ Chi

Nguồn: vnexpress.net

BÌNH LUẬN