KTNĐ – CDC Home Design Center sẽ chính thức khai trương tòa nhà CDC Salon Deluxe tại Central Hà Nội, 66B Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. CDC Salon Deluxe gồm bảy tầng trưng bày những sản phẩm nội thất đẳng cấp và lịch lãm từ Châu Âu như Anh Quốc, Ý, Bồ Đào Nha… Sự kiện này đang thu hút sự quan tâm từ giới kiến rúc, nội thất, doanh nhân và những người yêu cái đẹp tại Thủ đô.

Dạ tiệc của những giấc mơ

Sự kiện khai trương CDC Salon Deluxe sẽ có sự góp mặt của các vị khách mời danh giá như các đại diện xúc tiến thương mại Châu Âu, Ý, các đại sứ quán Châu Âu, các đối tác thương mại đến từ Ý, Pháp, Anh, những doanh nhân thành đạt và những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam, các khách hàng VIP, báo chí, đại diện công ty thiết kế và trang trí hàng đầu Việt Nam, những người đã ủng hộ CDC Home Design Center ngay từ những dự án đầu tiên cách đây 7 năm.

Từ những ngày đầu tiên khai trương CDC Home Design Center tại Hà Nội và TP.HCM, với niềm đam mê mang đến những giá trị thẩm mĩ đẳng cấp cho người Việt, doanh nhân Phạm Cao Đônng vẫn ấp ủ giấc mơ về một nơi tôn vinh những sản phẩm nội thất đẹp và lịch lãm. Đó  có thể xem là “ngôi nhà” cho những ai yêu thích sản phẩm của sự tinh tế, tỉ mỉ và đẳng cấp.

Sự ra đời của CDC Salon Deluxe là cột mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa giấc mơ xây dựng trung tâm nội thất đúng tiêu chuẩn quốc tế để trưng bày và giới thiệu các dòng sản phẩm nội thất danh tiếng trên toàn cầu, đặc biệt là những thương hiệu có lịch sử kinh doanh lâu đời và thiết kế thanh lịch đến từ nước Ý.Và hơn hết, đây cũng là cột mốc ý nghĩa với giới thượng lưu Hà Nội trong việc thưởng lãm và lựa chọn những sản phẩm đẳng cấp vượt thời gian cho ngôi nhà của mình.

Không gian nội thất dành cho giới thượng lưu thủ đô

Bảy tầng của showroom CDC Salon Deluxe sẽ đưa bạn vào hành trình thưởng lãm những thương hiệu nội thất đẳng cấp của thế giới với nhiều cung bậc cảm xúc. Bắt đầu là Italy Casa, ngôi nhà Ý thu nhỏ quy tụ 6 thương hiệu danh tiếng hàng đầu của Ý như Malerba, Bastianelli của tập đoàn Bastex lừng danh, I4Maraini, Cipriani, Cenedese, Tonon, Vistosi… với những mẫu phụ kiện trang trí tinh xảo trong từng chi tiết.

Những tín đồ của nội thất đẹp thêm cơ hội được biết đến những mẫu đèn trang trí lịch lãm từ thương hiệu Serip đến từ Bồ Đào Nha, hay cảm xúc khác biệt khi chạm tay vào những thương phẩm của nhà mốt Christopher Guy từ Anh Quốc, với từng sản phẩm được các nghệ nhân tạo hình như tác phẩm nghệ thuật độc nhất xứng đáng với vị thế của từng cá nhân sở hữu chúng.

Doanh nhân Phạm Cao Đông, người sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc CDC Home Design Center chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, không gian rộng lớn, phong cách trưng bày đẳng cấp, tinh tế sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Và hơn hết, CDC Salon Deluxe sẽ góp phần nâng tầm thị trường nội thất, mang đến nhiều trải nghiệm về phong cách sống với đa dạng cảm xúc với từng nhãn hiệu lừng danh.”

Ông Phạm Cao Đông cũng cho biết thêm, sự đầu tư khổng lồ dành cho CDC Salon Deluxe cũng chính là món quà ý nghĩa dành cho các khách hàng tại Hà Nội, những người đã dành nhiều sự yêu thích dành cho các sản phẩm nội thất từ CDC Home Design Center. “Gu thẩm mĩ tinh tế, sự chỉn chu, tỉ mỉ và phong cách của người Hà Nội cũng là những giá trị đồng điệu với các sản phẩm mà chúng tôi lựa chọn tại CDC Salon Deluxe.”

CDC Salon Deluxe là một giai điệu đẹp trên hành trình 20 năm theo đuổi những sản phẩm nội thất tuyệt mỹ của doanh nhân Phạm Cao Đông. Bằng năng lực và sự cảm thụ giá trị sống thông qua cái đẹp và những trải nghiệm xuyên suốt trên con đường khám phá và chinh phục các ý tưởng sáng tạo được phát triển hàng năm toàn cầu, ông Phạm Cao Đông luôn mong muốn mang đến cho quê hương những điều mới mẻ, những vẻ đẹp đẳng cấp. Bên cạnh đó là tạo cầu nối giữa ngành nội thất xa xỉ từ châu Âu, những tinh hoa sáng tạo toàn cầu đến với những người yêu cái đẹp tinh tế tại Việt Nam thông qua việc giao thương, hợp tác với các đối tác, tổ chức quốc tế chuyên về ngành thiết kế và sản xuất nội thất.

Sự kiện khai trương CDC Salon Deluxe sẽ chính thức diễn ra vào tối 15/9/2017 tại Central Hà Nội, 66B Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm thủ đô cùng những sản phẩm nội thất tinh tế và đẳng cấp,  CDC Salon Deluxe sẽ mang đến hành trình bước vào những giấc mơ về nội thất đẳng cấp dành cho giới thượng lưu Hà Nội và khu vực phía Bắc.

tcnhadep.com

BÌNH LUẬN