Mới đây, Biti’s bất ngờ tung ra sản phẩm cao cấp nhất trong dòng Hunter – Biti’s Hunter X. Ngay lập tức, cơn sốt mang tên “Biti’s Hunter X” đã nhanh chóng lan nhanh không chỉ vì kiểu dáng và tính năng mới mà còn là vì sự kết hợp “tuy lạ mà quen” cùng Sơn Tùng M-TP.

Đây không phải là lần đầu tiên có sự kết hợp giữa Sơn Tùng M-TP và Biti’s Hunter, nhưng với lần xuất hiện lần này, giọng ca “Nơi này có anh” khoe trọn nét cá tính, phong cách cực ngầu trong sản phẩm mới của Hunter.

Trong suốt bộ hình, dễ thấy được phong cách “nổi loạn” quen thuộc của anh chàng nhưng cũng cực lạ lẫm với sự kết hợp lần đầu tiên cùng tân binh Biti’s Hunter X. Ba phối màu Đỏ – Xám – Xanh của Biti’s Hunter X cũng được Sơn Tùng phối hợp cực kỳ “ăn rơ”.

Sơn Tùng khoe trọn cá tính cùng “tân binh” Biti’s Hunter X - Ảnh 1.
Sơn Tùng khoe trọn cá tính cùng “tân binh” Biti’s Hunter X - Ảnh 2.
Sơn Tùng khoe trọn cá tính cùng “tân binh” Biti’s Hunter X - Ảnh 3.

Sơn Tùng khoe trọn vẻ “cool ngầu” trong Lookbook Biti’s Hunter X

Ngay khi vừa đăng tải lên fanpage cá nhân, đoạn clip của Sơn Tùng cùng đôi Biti’s Hunter X dù chỉ dài chưa đầy 1 phút cũng đủ để gây sốt trong cộng đồng mạng với hàng loạt lời bình luận, chia sẻ cùng nhiều lời khen có cánh về “tân binh” của Biti’s Hunter.

Sơn Tùng khoe trọn cá tính cùng “tân binh” Biti’s Hunter X - Ảnh 5.
Sơn Tùng khoe trọn cá tính cùng “tân binh” Biti’s Hunter X - Ảnh 6.
Sơn Tùng khoe trọn cá tính cùng “tân binh” Biti’s Hunter X - Ảnh 7.

Cộng đồng mạng dành những lởi khen có cánh cho phiên bản mới nhất của dòng Hunter – Biti’s Hunter X

Được biết Biti’s Hunter X là dòng sản phẩm cao cấp lần đầu tiên xuất hiện của Biti’s Hunter. Lần ra mắt này, ngoài ưu điểm “nhẹ như bay” vốn là thế mạnh, thương hiệu giày thể thao Việt Nam không ngại ngần tung ra hàng loạt cải tiến “ăn tiền”: thiết kế lưỡi gà liền với khung TPU thời trang, bên cạnh đó là loại đế lót kháng khuẩn được tích hợp công nghệ 6 điểm – giúp massage lòng bàn chân, đem lại sự thoải mái khi mang.

Sơn Tùng khoe trọn cá tính cùng “tân binh” Biti’s Hunter X - Ảnh 8.

Thiết kế lưỡi gà liền cùng hệ thống khung TPU mạnh mẽ hai bên thân giày và sau gót…

Sơn Tùng khoe trọn cá tính cùng “tân binh” Biti’s Hunter X - Ảnh 9.

Cùng đế lót kháng khuẩn được tích hợp công nghệ 6 điểm là những điểm cộng sáng giá nhất trên dòng sản phẩm Biti’s Hunter X

Diện mạo và công nghệ khác biệt so với dòng sản phẩm Biti’s Hunter trước đây, Biti’s Hunter X thể hiện mình là con át chủ bài khi cập nhật hàng loạt xu hướng thế giới. Ba phối màu Xám – Đỏ – Xanh ra mắt lần này cũng là những màu sắc được phối hợp tinh tế, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn không thể thiếu trong những set đồ cá tính, nổi bật phong cách thời trang của giới trẻ hiện đại.

Sơn Tùng khoe trọn cá tính cùng “tân binh” Biti’s Hunter X - Ảnh 10.
Sơn Tùng khoe trọn cá tính cùng “tân binh” Biti’s Hunter X - Ảnh 11.
Sơn Tùng khoe trọn cá tính cùng “tân binh” Biti’s Hunter X - Ảnh 12.

Với màn chào sân ấn tượng, dự kiến, dòng sản phẩm Biti’s Hunter X sẽ tiếp bước Biti’s Hunter trở thành hot items hè năm nay và sớm “cháy hàng” trong thời gian tới.

Theo kenh14.vn

BÌNH LUẬN