Hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc Nokia 2 có thiết kế trông mềm mại hơn người anh em smartphone phổ thông Nokia 3 từng giới thiệu.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Nokia 2 là một trong 3 mẫu smartphone được tiết lộ sẽ sớm được ra mắt nhằm mang lại cho fan của thương hiệu này thêm nhiều lựa chọn. Trong bộ sưu tập smartphone Nokia mới này, Nokia 2 được cho rằng sẽ hướng đến phân khúc người dùng phổ thông, trong khi đó, đàn anh Nokia 8 sẽ mang trên mình cấu hình khủng và camera hàng hiệu Zeiss.

Cách đây ít hôm, người dùng cũng đã có dịp chiêm ngưỡng chiếc Nokia 8 qua những hình ảnh rò rỉ và cả chính hình ảnh mà website Nokia (tiếng Trung) đăng tải và gỡ xuống sau đó. Mới đây nhất, chiếc Nokia 2 cũng đã lộ gần như nguyên hình. Đáng chú ý, hình ảnh rò rỉ còn cho thấy chiếc Nokia 2 đọ dáng cùng người anh em Nokia 3 đang có mặt trên thị trường và cũng tiết lộ nhiều tình tiết quan trọng.

Cụ thể, chiếc Nokia 2 gần như chắc chắn sẽ trang bị màn hình cùng kích thước với mẫu Nokia 3. Tuy nhiên, thay vì chọn cách bố trí các phím chức năng đặc trưng của Android trên cạnh màn hình như mẫu Nokia 3, chiếc Nokia 2 lại mang những phím này vào ngay trong giao diện màn hình cảm ứng. So với người anh em của mình, Nokia 2 cũng trông mềm mại hơn vì bốn góc máy đã được vát cong khá mạnh tay.

Được biết, những mẫu Nokia 3 đang có mặt trên thị trường tuy là đại diện khiêm tốn nhất trong loạt smartphone mới, nhưng vẫn được trang bị đầy đủ cảm biến cần thiết tựa như 2 đàn anh Nokia 5 và Nokia 6. Máy cũng có thiết kế khung xương nhôm cứng cáp, vỏ ngoài nhựa nhám giúp tăng độ bám và cũng có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Về phần cứng, Nokia 3 trang bị màn hình 5 inch gia cố bằng kính cường lực và sử dụng panel hứa hẹn mang lại chất lượng hiển thị tốt cả khi dùng ngoài trời. Máy trang bị bộ xử lý 4 nhân, RAM 2GB, ROM 16GB, camera 8MP trên cả 2 mặt và cũng được cài đặt sẵn Android 7 Nougat.

Theo pcworld.com.vn

BÌNH LUẬN