Steve Jobs nổi tiếng với rất nhiều điều, bao gồm phát minh ra iPhone, lãnh đạo Apple và…mặc cùng một bộ quần áo gần như mỗi ngày.

Kể từ ngày ra mắt iPhone, Jobs đã bắt đầu mặc bộ “đồng phục” của mình – quần jeans Levi xanh, giày thể thao New Balance xám và một chiếc áo cổ lọ đen. CEO Apple có khoảng 100 chiếc áo cổ lọ như thế này.

Đồng phục của vị tỷ phú qua năm tháng

Những chiếc áo cổ lọ được thiết kế bởi Issey Miyake, người dừng sản xuất sản phẩm này sau khi Jobs qua đời năm 2011. Nhưng tháng tới, thương hiệu quần áo của nhà thiết kế là Issey Miyake sẽ tung ra một chiếc áo cổ lọ màu đen mới chắc chắn sẽ khiến nhiều người hâm mộ của Apple nhớ về huyền thoại công nghệ, cha đẻ của iPhone.

Nếu muốn sở hữu một chiếc áo cổ lọ giống của vị tỷ phú công nghệ mang tên “Semi-Dull T”, khách hàng sẽ phải bỏ ra 270 USD. Chiếc áo có chất liệu 60% polyester, 40% cotton với dáng gọn hơn và vai cao hơn phiên bản gốc.

Semi-Dull T có giá 270 USD

Tuy do truyền nhân của Miyake là Yusuke Takahashi thiết kế, đây vẫn là một chiếc áo đến từ công ty nổi tiếng vì tạo ra trang phục cho Steve Jobs. Cũng như khi xếp hàng chờ mua mẫu iPhone mới, một số người hâm mộ Apple có thể sẽ muốn xếp hàng để có được một chiếc “Semi-Dull T”.

Theo ndh.vn

BÌNH LUẬN