Không phải ngẫu nhiên phụ nữ 40 tuổi lại có sức hút mãnh liệt, đầy mê hoặc cánh mày râu đến thế, vũ khí nào đã khiến họ trở thành những thỏi nam châm đầy ma lực khó cưỡng?
Phong cách: Xã hội phát triển, mức sống nâng cao, con người càng coi trọng đến giá trị của bản thân hơn. Nếu cổ nhân xưa nói: “Gái 30 tuổi đã toan về già” thì thời nay phụ nữ 40 tuổi bắt đầu mới bước vào độ chín của nhan sắc. Họ có đủ độ chín của tâm hồn, đủ nhận thức và trải nghiệm cuộc sống. Họ đã định hình phong thái cho riêng mình, vì thế họ sẽ chọn được cho mình bộ trang phục và cách trang điểm phù hợp nhất với bản thân. Họ đã có thời gian thảnh thơi hơn để chăm lo, yêu thương bản thân mình và đó là một trong những yếu tố giúp họ luôn đầy sức hấp dẫn khó cưỡng với cánh mày râu.

 

Giai ma suc hut manh liet kho cuong cua phu nu tuoi 40
Ảnh minh họa, nguồn:elle.vn.

 

Sự nghiệp: Những phụ nữ có nền tảng văn hóa, có học thức, có chí hướng phấn đấu thì độ tuổi 40 chính là thời điểm sự nghiệp đã ổn định, và có được những thành công nhất định. Sau bao năm lăn lộn với cuộc sống, trải nghiệm thử sức trong công việc, từ một cô gái đôi mươi non nớt giờ họ đã trở thành người phụ nữ có bản lĩnh, có tài năng. Với tương lai, họ đã có những hoạch định rõ ràng, vững chắc. Mọi tính toán, từng bước đi và mọi quyết định đưa ra ở độ tuổi này của họ đều đã đủ độ chắc chắn.
Kinh tế: Phụ nữ tuổi 40 có kinh tế, tư tưởng, quan điểm và hành vi độc lập. Có thể họ không giàu có không có nhà lầu xe hơi nhưng họ vẫn có khả năng tự lập về kinh tế, có thể tự lo cho bản thân mình và khiến người khác phải tôn trọng mình
Trải nghiệm tình ái: Bước vào ngưỡng tuổi 40, phụ nữ đã qua thời kỳ ngại ngùng xấu hổ.Với những trải nghiệm tình ái, họ đã đủ độ “thuần thục” để qua giai đoạn bị động trong chuyện “yêu”. Họ thật sự đã trở thành những thỏi nam châm có sức hút mãnh liệt với nam giới trong tình ái.
Tâm thế: Độ tuổi 40 đủ cho phụ nữ có được sự ổn định của tình cảm và lý trí. Họ có đủ tự tin, bản lĩnh với một tâm thế vững vàng trước mọi điều của cuộc sống. Sự tự tin chính là một vũ khí bí mật luôn khiến họ tỏa sáng nhất.
Tuyết Mai (Theo IFeng)

BÌNH LUẬN