Phòng làm việc và đọc tài liệu của ông Vladimir Putin được tiết lộ. Ảnh: Sputnik

Tại bàn làm việc của Tổng thống Nga Vladimir Putin, có một bảng điều khiển gồm rất nhiều nút ghi họ tên của những thuộc cấp mà ông có thể nhấn nút để liên lạc khi cần.

Đạo diễn người Mỹ Oliver Stone và các thành viên đoàn làm phim tài liệu “Phỏng vấn ông Putin” đã tiếp cận được nhiều địa điểm bí mật của Tổng thống Nga Vladimir Putin mà chưa nhà báo nào từng đặt chân tới trước đó.

Trước tiên, tại văn phòng chính vẫn thường xuất hiện trong những hình ảnh về các cuộc họp của nhà lãnh đạo Nga, nhà làm phim người Mỹ được phép ghi lại hình ảnh bàn làm việc của Tổng thống Nga Vladimir Putin từ phía ông thường ngồi. Họ phát hiện ra một bảng điều khiển gồm rất nhiều nút ghi họ tên của những người mà Tổng thống có thể nhấn nút để liên lạc khi cần. Đoàn phim cũng ghi lại được màn hình máy tính của ông Putin có hình ảnh quang cảnh Điện Kremlin về đêm, tập tài liệu màu da cam có đề dòng chữ “bí mật” đặt dưới một chiếc kéo.

Bí mật trong văn phòng của Tổng thống Vladimir Putin tại Điện Kremlin ảnh 1
Ông Vladimir Putin trong văn phòng làm việc tại Điện Kremlin. Ảnh: Sputnik

 

Ông Vladimir Putin đặc biệt tiết lộ về một văn phòng khác tại Điện Kremlin mà các nhà báo chưa từng được tiếp cận. Nhìn bề ngoài, văn phòng này giống như một phòng khách có tủ, bàn, sofa và nhiều vật dụng khác. Ở giữa là một bàn tròn có đặt một đĩa trái cây và bình mật ong. Ở góc phòng có tượng Đức Mẹ và chúa Giesu, cạnh đó là một bức chân dung cha ông Vladimir Putin. “Đây là cha tôi Sevastopol, một người Crimea, từng làm việc trong lực lượng hải quân”, ông nói.

“Và đây là phần thứ hai của văn phòng, nơi tôi xử lý tài liệu, nơi thường chứa đầy giấy tờ”, ông Putin nói và mở một cánh cửa khác.

Theo Sputnik, căn phòng này có bàn làm việc, tủ sách và có cả lò sưởi. Nhiều tờ báo, tạp chí được đặt trên bàn.

Ngoài ra, ông Putin cũng giới thiệu cho đoàn làm phim tài liệu của đạo diễn Olive Stone về nơi diễn ra các cuộc họp của ông với các nhà lãnh đạo nước ngoài.

Bộ phim tài liệu gồm 4 phần về Tổng thống Nga Vladimir Putin do đạo diễn Oliver Stone thực hiện phát sóng trên kênh Showtime từ ngày 12 đến 15.6.

Theo laodong.com.vn

BÌNH LUẬN