Tờ MARCA cho hay trong một vài ngày tới Real Madrid sẽ chính thức thông báo về bản gia hạn mới với Marco Asensio.

Lần thứ 2 trong vòng 12 tháng, Marco Asensio nhận được ‘món quà’ lớn từ ban lãnh đạo Real Madrid nhờ những màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải vừa qua. Bản hợp đồng hiện tại giữa Asensio và Real Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2022 kèm theo mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 350 triệu euro, nhưng Kền kền trắng vẫn quyết định tiếp tục ‘tặng’ cho ngôi sao của mình một bản hợp đồng mới ‘hậu hĩnh’ hơn.

Real Madrid tiếp tục 'trọng thưởng' Marco Asensio - Bóng Đá

Trở lại Real Madrid sau một bản hợp đồng cho mượn ở mùa Hè năm ngoái, Asensio đã nhanh chóng chiếm được chỗ đứng trong mắt HLV Zinedine Zidane và chứng minh được giá trị của bản thân qua những màn trình diễn xuất sắc và cả những bàn thắng. Asensio là chủ nhân của bàn thắng đầu tiên và cũng là bàn thắng cuối cùng của Real Madrid ở mùa giải trước.

Sự trưởng thành vượt bậc của Asensio khiến ban lãnh đạo Real Madrid hết sức hài lòng. Phải nói rằng họ đang sỡ hữu bản hợp đồng có thể coi là hời nhất trong lịch sử đội bóng khi chỉ phải bỏ ra 3.9 triệu euro để đưa Asensio về Bernabeu hồi tháng 12 năm 2014. Bản gia hạn hợp đồng thứ 2 trong khoảng thời gian 12 tháng là minh chứng rõ nhất về tầm quan trọng của Asensio trong đội hình Kền kền trắng.

Bình An – Thể thao Việt Nam

BÌNH LUẬN