Các tờ báo Hàn vừa tung ra tin tức về căn biệt thự trị giá hơn 200 tỉ của mỹ nam “Hậu duệ mặt trời” Song Joong Ki.

Tối ngày 17/5, tờ Star Edaily tiết lộ thông tin mới nhất về khoản đầu tư tài chính của mỹ nam “Hậu duệ mặt trời” Song Joong Ki. Theo đó, nam diễn viên họ Song đã bỏ ra số tiền khủng để thu mua một khu bất động sản vô cùng đắt đỏ tọa lạc tại Itaewon, vùng lân cận thủ đô Seoul với giá hơn 200 tỉ đồng.

Nghe tin, fan vô cùng thích thú và tò mò. Âu cũng là bởi trong sự kiện Doota Duty Free vào ngày 17/5 vừa qua, nam diễn viên đã thổ lộ rằng anh muốn nhanh cưới vợ trong năm nay. Có lẽ, mua nhà cũng là một trong những bước để anh ổn định bản thân, chuẩn bị xây tổ ấm mới.

Vừa thổ lộ muốn lập gia đình, Song Joong Ki đã tậu ngay biệt thự hơn 200 tỉ - Ảnh 1.

Song Joong Ki tại sự kiện vào ngày 17/5 vừa qua

Cụ thể theo nguồn tin, Song Joong Ki đã mua một căn nhà riêng ước tính khoảng 10 tỉ won (203 tỉ đồng) vào tháng 1 năm nay. Căn biệt thự rộng 602 mét vuông, có 2 tầng chính và 1 tầng hầm. Công ty đại diện của mỹ nam, Blossom Entertainment, từ chối xác nhận thông tin bởi đây là vấn đề thuộc về đời sống cá nhân của nghệ sĩ.

Trước đó, tạp chí Woman Sense của Hàn Quốc từng tiết lộ hình ảnh ngôi nhà Song Joong Ki mua với giá khoảng 2,5 tỉ won (gần 50 tỉ đồng). Căn biệt thự này rộng 226 mét vuông, nằm tại một khu phố sầm uất ở quận Bangbaedong, Seoul, có nội thất sang trọng, tường cao, thiết kế tối tân và căn nhà được bảo mật nghiêm ngặt. Đây cũng là nơi nam diễn viên hiện đang sinh hoạt cùng gia đình. Hàng xóm của Song Joong Ki toàn là những tên tuổi tầm cỡ như Á Hậu Hàn Quốc Go Hyun Jung, vợ chồng Won Bin và Lee Na Young, mỹ nhân “Chuyện tình Paris” Kim Jung Eun.

Vừa thổ lộ muốn lập gia đình, Song Joong Ki đã tậu ngay biệt thự hơn 200 tỉ - Ảnh 2.
Vừa thổ lộ muốn lập gia đình, Song Joong Ki đã tậu ngay biệt thự hơn 200 tỉ - Ảnh 3.

Căn biệt thự trị giá 50 tỉ đồng của Song Joong Ki có thiết kế tường cao, đảm bảo an ninh

Bên cạnh đó, căn nhà bố mẹ Song Joong Ki đang ở cũng trở thành “báu vật” du lịch nhờ sức hút của “Hậu duệ mặt trời”. Căn nhà tọa lạc tại tận quận Dong, thành phố Daejeon – quê hương của nam diễn viên họ Song. Căn nhà thuộc ngôi làng tự nhiên tập trung 20 gia đình, có kiến trúc truyền thống, giản dị và thân thiện với thiên nhiên.

Nhờ sức hút của “Đại úy” Song, nơi đây lập tức trở thành điểm du lịch yêu thích được fan nhiệt tình đến “check-in”. Ngoài ra, cây “Yeollimok” Song Joong Ki từng đề cập đến rất nhiều lần trên truyền hình sau mỗi lần về quê nhà cũng trở thành từ khóa gây sốt.

Vừa thổ lộ muốn lập gia đình, Song Joong Ki đã tậu ngay biệt thự hơn 200 tỉ - Ảnh 4.
Vừa thổ lộ muốn lập gia đình, Song Joong Ki đã tậu ngay biệt thự hơn 200 tỉ - Ảnh 5.

Với nguồn thu khổng lồ từ việc đóng phim, quảng bá tại cả Hàn Quốc và Trung Quốc, Song Joong Ki có nguồn lực lớn để đầu tư bất động sản. Chương trình “The list” của đài tvN đã công bố bảng xếp hạng “Những đại gia bất động sản lớn nhất của làng giải trí Hàn” và Song Joong Ki đã xuất sắc xếp thứ 3 sau vợ chồng nam tài tử Kwon Sang Woo và Son Tae Young, cùng Song Hye Kyo.

Vừa thổ lộ muốn lập gia đình, Song Joong Ki đã tậu ngay biệt thự hơn 200 tỉ - Ảnh 6.

Nguồn: Allkpop

BÌNH LUẬN