Khi các địa điểm ẩm thực quen thuộc dần trở nên bão hòa thì lẩu “xông hơi” Nhật Bản là lựa chọn mới cho giới trẻ Sài thành.

Doi vi voi lau ‘xong hoi’ kieu Nhat tai TP.HCM hinh anh 1
Bằng phương pháp hấp cách thủy hay gọi theo cách mới lạ là “xông hơi”, các món ăn sẽ gần như giữ được toàn  bộ màu sắc, hương vị, cũng như chất dinh dưỡng.
Doi vi voi lau ‘xong hoi’ kieu Nhat tai TP.HCM hinh anh 2
Các thực phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo độ tươi ngon, giúp món ăn thêm tròn vị.
Doi vi voi lau ‘xong hoi’ kieu Nhat tai TP.HCM hinh anh 3
Thực khách có thể cảm nhận được hương vị nguyên bản của từng món ăn theo làn khói tỏa ra từ nồi hơi như: cảm giác mềm đến tan chảy của thịt bò, chút dai dai của những thỏi mực, bạch tuột được cắt ngắn gọn gàng đẹp mắt, vừa miệng hay hương vị ngọt lành của rau xanh.
Doi vi voi lau ‘xong hoi’ kieu Nhat tai TP.HCM hinh anh 4
Tất cả thực phẩm được bày trí tinh tế, hài hòa màu sắc để tăng cảm giác ngon miệng cho người thưởng thức.
Doi vi voi lau ‘xong hoi’ kieu Nhat tai TP.HCM hinh anh 5
Những thực phẩm được tẩm ướp gia vị đậm đà hòa quyện cùng xốt mè rang thơm lừng, xốt phô mai cay cay, xốt wasabi với hương vị đặc trưng hay xốt kho quẹt đậm đà truyền thống sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên. Tùy theo sở thích, thực khách có thể lựa chọn loại xốt khác nhau để bữa ăn của mình thêm mới mẻ, hấp dẫn.
Doi vi voi lau ‘xong hoi’ kieu Nhat tai TP.HCM hinh anh 6
Tại Steam Pót, món gà hấp hành giữ được độ vàng của da và độ săn chắc của thịt, nghêu hấp xả, cua Cà Mau khi ăn vào vẫn còn giữ được vị ngọt thịt kèm mùi thơm nồng của muối biển… Với thời lượng nấu chín khá thấp, chỉ 3-8 phút, các món ăn vẫn giữ được màu sắc, hương vị và các chất dinh dưỡng.
Doi vi voi lau ‘xong hoi’ kieu Nhat tai TP.HCM hinh anh 7
Chương trình “Buổi trưa vui vẻ” cùng Steampot áp dụng đến ngày 31/5, ưu đãi 25% cho tất cả combo nhóm 3 người trở lên vào thứ hai, ba, tư hàng tuần và khuyến mãi uống 3 ly bia tặng một cho các giờ trong ngày.

Thông tin liên hệ:

Lẩu xông hơi Steam Pót

Địa chỉ: 327 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 08 62 71 21 66

Facebook: Steam Pót Restaurant

Mộc Trà

BÌNH LUẬN