Vụ việc một lần nữa gây rúng động dư luận trước tình trạng ngày càng có nhiều yêu râu xanh hãm hại các bé gái.

Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ một hiệu trưởng ở bang Tamil Nadu vì tình nghi lạm dụng tình dục hai nữ sinh. Ông này bị cáo buộc đã xâm hại các em trong suốt 4 năm, trong đó một em từng bị đưa đi phá thai.

Sự thật chỉ được vạch trần khi hai nạn nhân thông báo với cảnh sát. Cả hai nạn nhân đều bị câm và khiếm thính. Lúc bị lạm dụng, họ vẫn còn là nữ sinh. Bốn năm trôi qua, hai nữ sinh này đều đã trưởng thành và đang làm việc tại chính ngôi trường của ông hiệu trưởng.

Chúng tôi đã nhận được tố cáo của hai nạn nhân về hành vi lạm dụng tình dục. Họ hiện đang làm việc tại trường“, ông Jayachandaran, đại diện cảnh sát địa phương cho biết.

Hiệu trưởng hiếp dâm 2 nữ sinh suốt 4 năm, một em từng bị đưa đi phá thai - Ảnh 1.

Hai nữ sinh bị lạm dụng tình dục suốt 4 năm.

Trường hợp đầu tiên là một cô gái giờ đã 19 tuổi. Cô cho biết đã bị hiệu trưởng cưỡng bức từ khi còn là nữ sinh 15 tuổi. Một số nhân viên nhà trường đã từng đưa cô đến bệnh viện để phá thai .

Trường hợp thứ hai cũng tố cáo đã bị ông hiệu trưởng này cưỡng bức khi còn là nữ sinh. Cô cho biết hành động đó của hiệu trưởng lặp đi lặp lại nhiều lần.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra. Tuy nhiên, họ cho biết có thể còn nhiều nữ sinh đã bị ông hiệu trưởng cưỡng hiếp. Các nhà chức trách hiện đang cố gắng khai thác thêm thông tin từ hai nạn nhân bằng ngôn ngữ ký hiệu.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng cho biết thêm ba người phụ nữ và một người đàn ông cũng bị bắt giữ vì cáo buộc bao che hành động phạm tội của hiệu trưởng. Trong khi đó, một kẻ khác liên quan đến vụ việc đã bỏ trốn.

Truyền thông không tiết lộ danh tính hiệu trưởng cũng như ngôi trường nội trú nơi xảy ra vụ việc, chỉ biết đó là một trường tư nhân đang dạy hơn 200 nữ sinh bị câm và khiếm thính.

Theo kenh14.vn

BÌNH LUẬN