Món gà bó xôi giữ được độ ẩm trong từng thớ thịt, kết hợp với lớp xôi chiên vàng nóng giòn đã trở thành món khoái khẩu của nhiều thực khách Sài thành.

Lấy chất lượng món ăn làm uy tín, cửa hàng cam kết sử dụng loại gà ta tốt, không dùng gà công nghiệp. Gà bó xôi truyền thống của Flyfood làm từ gà ta thả vườn, ăn bắp nên thịt thơm, thớ thịt dai, mịn màng, không bị bở và không hề có mùi tanh.

Gà được sơ chế kỹ, hấp cách thủy nên vẫn giữ nguyên độ ngọt. Hỗn hợp nấm đông cô và nấm mèo được dồn vào bụng gà. bao bọc bên ngoài là lớp xôi lá dứa. Khi được chiên với dầu thật nóng, nước gà tiết ra hòa quyện với xôi tạo ra một món ăn hoàn hảo. Lớp xôi bên ngoài của gà bó xôi tạo thành 3 lớp: lớp bên ngoài chiên vàng giòn rụm, lớp giữa trắng ngọt thơm lá dứa, lớp trong cùng hòa quyện với hương vị ngọt ngào từ thịt gà, mang đến trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị.

Gà ta ướp vừa phải, hòa quyện cùng nấm thơm giòn kết hợp với lớp xôi lá dứa nóng giòn, ăn kèm với rau răm, cà chua, dưa leo, muối tiêu chanh, sốt tương đặc biệt của cửa hàng tạo nên một món ăn truyền thống đầy hấp dẫn cho phút giây sum vầy gia đình. Một phần gà bó xôi truyền thống gồm: 2 kg gà ta, 0,5 kg xôi đủ cho 4-5 người ăn no, với giá chỉ 320.000 đồng.

Gà bó xôi truyền thống của Flyfood.
Gà bó xôi truyền thống của Flyfood.

Không chỉ mang đến những món ăn dân dã thuần túy, quán luôn có những sự phá cách trong việc chế biến món ăn để đem lại những món ăn vừa mới lạ nhưng vẫn giữ được chất truyền thống. Sáng tạo từ món gà bó xôi truyền thống, món gà bó xôi 2 màu ôm trứng hạt sen đã góp phần nâng tầm món ăn truyền thống.

Ga bo xoi Flyfood - mon ngon doc dao giua Sai Gon hinh anh 1
Gà bó xôi 2 màu ôm trứng non hạt sen.

Chế biến từ gà mái tơ nên chất lượng thịt gà đạt đến mức độ hoàn hảo. Bằng phương thức độc đáo, FlyFood tạo ra lớp xôi bọc ngoài với 2 lớp xôi: lớp xôi gấc thấm vị bên trong đậm đà, xôi lá dứa chiên giòn rụm bên ngoài. Trứng non béo, luôn giữ được độ ẩm, không hề bị khô. Hạt sen thơm bùi dồn trong bụng gà cũng mang lại một hương vị độc đáo khó cưỡng. Sự kỹ càng trong việc lựa chọn nguyên liệu, sự tinh tế trong mùi vị và tính thẩm mỹ cao trong trình bày đã tạo nên một món ăn đẳng cấp để đãi tiệc gia đình, bạn bè.

Ga bo xoi Flyfood - mon ngon doc dao giua Sai Gon hinh anh 2
Trứng non béo , hạt sen thơm lừng nhồi bên trong gà.
Ga bo xoi Flyfood - mon ngon doc dao giua Sai Gon hinh anh 3

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tìm thấy tại cửa hàng những món ăn dân dã, với kỹ thuật chế biến cầu kỳ như vịt nấu chao, gà nấu hèm, gà nổ muối hột nồi đất, cháo cá miền Tây, cá lóc quay me, lẩu cá lăng măng chua… Chỉ sau 60 phút gọi món, cửa hàng sẽ giao tận nơi cho bạn. Với khả năng giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và đồ ăn được bảo quản trong hộp giữ nhiệt từ 4-8 giờ, cửa hàng được rất nhiều gia đình, cũng như dân công sở tin dùng cho những bữa ăn, bữa tiệc hay bữa nhậu ngẫu hứng.

Tư liệu: Flyfood

BÌNH LUẬN