Các fan của series truyền hình đình đám “Game of Thrones” rất phấn khích khi sắp được gặp lại nhiều gương mặt quen thuộc trong bom tấn “Justice League”.

Người hâm mộ series truyền hình của đài HBO – Trò Chơi Vương Quyền háo hức trước thông tin có đến ba diễn viên của loạt phim này góp mặt trong bộ phim siêu anh hùng của DC được mong chờ nhất năm.

Theo đó, nam diễn viên người Anh Michael McElhatton, người đóng vai Roose Bolton sẽ xuất hiện trong Justice League ở một vai trò bí ẩn.

Nam diễn viên McElhatton không tiết lộ về vai trò của mình trong bộ phim bom tấn này. Anh chỉ chia sẻ rằng: “Tôi không thể nói đó là một vai diễn quá quan trọng nhưng tôi rất thích nó”.

Dan dien vien 'Game of Thrones' gop mat trong 'Justice League' hinh anh 1
Nam diễn viên Michael McElhatton gây ấn tượng với vai diễn Roose Bolton đầy tham vọng trong  Game of Thrones.  

Fan hâm mộ truyện tranh dự đoán Michael McElhatton có thể sẽ vào vai người cai trị của xứ Apokolips, xuất hiện ở đoạn đầu phim với cuộc chiến diễn ra hàng nghìn năm trước giữa liên minh Atlantis và Amazone chống lại kẻ trùm phản diện Darkseid.

Truớc đó đã có thông tin diễn viên Jason Moamo, người đóng vai Khal Drogo sẽ vào vai vị thần Aquaman, một trong số những anh hùng thú vị nhất của Liên minh công lý.

Dan dien vien 'Game of Thrones' gop mat trong 'Justice League' hinh anh 2
Nhân vật Khal Drogo được “hồi sinh” trong Justice League.  

Vào tháng 11/2016, hãng Warner Bros cũng đưa thông báo rằng Ciaran Hinds, người đóng vai Mance Rayder, thủ lĩnh của người man tộc trong Trò chơi vương quyền sẽ vào vai phản diện chính của Justice League – Steppenwolf.

Justice League kể về sự ra đời của nhóm siêu anh hùng có tên Liên minh Công lý do chính Batman là người tập hợp nhằm chống lại cuộc xâm lăng của Darkseid và binh đoàn Parademon.

Dan dien vien 'Game of Thrones' gop mat trong 'Justice League' hinh anh 3
Tạo hình của Ciaran Hinds trong vai kẻ thủ ác Steppenwolf vẫn chưa được tiết lộ. Ảnh: Futucine.        

Steppenwolf và binh đoàn Parademon tới Trái đất để tìm kiếm ba chiếc hộp quyền năng Motherbox hiện ở nhà của tiến sĩ Silas Stone – cha của Cyborg. Phim do đạo diễn Zack Snyder cầm trịch với sự tham gia của các ngôi sao Ben Affleck, Henry Cavill, Gal Gadot, Ezra Miller, dự kiến ra mắt từ 17/11.

Ngoài ra, trước đó, khán giả có thể bắt gặp Michael McElhatton trong bộ phim King Arthur: Legend of the Sword, sẽ được phát hành vào ngày 12/5 tới.

Nguồn: zing.vn

BÌNH LUẬN