Nhiều người hoảng hồn khi thấy ảnh bé gái gần 2 tuổi cầm dao, hay vắt vẻo ở gờ tường, sát mép hồ sâu… và rớt nước mắt khi hiểu dụng ý của bố bé.

Anh Stephen Crowley ở Dublin, Anh, từng được gọi là “ông bố tệ nhất năm” khi trang cá nhân đăng các bức ảnh cô con gái 18 tháng tuổi trong các tình huống nguy hiểm như cầm dao bếp, ngồi trong lòng bố lái ô tô, đứng bám phía ngoài các thanh chắn cầu thang… Sự thật là, ông bố vốn là một nhà thiết kế này đã dùng photoshop để tạo ra những cảnh tượng ấy.

su-that-sau-viec-ong-bo-dang-cac-buc-anh-thot-tim-ve-con-gai

Những hình ảnh “nguy hiểm” này của bé Hanah thu hút nhiều người xem và đó là cơ hội để anh Stephen kêu gọi mọi người nhận thức về căn bệnh nguy hiểm của con gái mình cũng như biết tới trang hiến tặng tủy xương cho những người cần ghép.

Anh Stephen giải thích trên Mashable rằng, bé Hannah bị chẩn đoán mắc hội chứng miễn dịch hiếm gặp và suốt 6 tháng em phải truyền hóa chất, thậm chí ghép tủy xương.

“Vì đã bỏ lỡ quá nhiều thứ trong năm đầu đời, chúng tôi chụp lại một loạt ảnh con như một cách cho thấy gia đình mình vẫn có cuộc sống hoàn toàn bình thường như bao người”, anh nói.

su-that-sau-viec-ong-bo-dang-cac-buc-anh-thot-tim-ve-con-gai-1

Bức ảnh như thế này khiến bố mẹ nào nhìn cũng thót tim nhưng thực ra là sản phẩm của photoshop.

Sau khi nhận thấy bức ảnh photoshop thu hút sự chú ý của đông đảo người xem, anh thấy đây là cách hay để kêu gọi mọi người biết tới trang Be The Match – nơi những người cần được ghép tủy xương có thể gặp được người hiến tặng. Như trường hợp bé Hanah, trong số 27 triệu người khắp thế giới đồng ý hiến thì chỉ có 3 người tương thích với em.

Nguồn: VnExpress

BÌNH LUẬN